Trong ACT! CRM, để tạo một database mới cho cty của bạn, bạn chọn File -> New Database (hoặc có thể chọn tổ hợp phiếm Ctrl + N). ACT! CRM sẽ mở màn hình tạo mới database như sau
Trong đó:
- Database name:
- Location
- User name, password and confirm password:
Hỗ trợ
Để hỗ trợ bạn tìm hiểu và áp dụng giải pháp ACT! cho doanh nghiệp của mình, bạn luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ ATI theo:
- Điện thoại: Bạn hãy gọi cho chúng tôi qua 08 827 7997 (gặp phòng phần mềm)
- Email cho chúng tôi: ati.solution@erpvn.com
- Chat với chúng tôi: ATI sử dụng phần mềm Skype để chat với bạn, Skype ID của chúng tôi là: ati.support.center (bạn có thể tìm hiểu, và download phần mềm Skype tại đây)
- Bạn có thể trao đổi, hỏi đáp các vấn đề của bạn tại diễn đàn
- Nếu được bạn chấp nhận, chúng tôi sẽ trực tiếp Remote Access vào desktop của bạn, hỗ trợ các vấn đề của bạn. Bạn hãy download phần mềm Remote Desktop tại đây (bạn có thể tham khảo thêm về chương trình này tại đây)
No comments:
Post a Comment